Những khoảnh khắc du lịch tốt nhất của tôi trong năm 2020

Kate phiêu lưu chứa các liên kết liên kết. Nếu bạn mua hàng thông qua các liên kết này, tôi sẽ kiếm được một khoản hoa hồng mà không phải trả thêm chi phí cho bạn. Cảm ơn!

Chia sẽ trên Twitter
Chia sẻ trên facebook
Chia sẻ trên Pinterest
Chia sẻ trên email

2020 là tất cả về việc tìm kiếm một lớp lót bạc. Trong một năm hỗn loạn, tôi đã có thể tìm thấy rất nhiều niềm vui – và tôi rất biết ơn vì điều đó.

Đôi khi, tất cả những gì bạn có thể nói.

Đây là những khoảnh khắc du lịch yêu thích của tôi vào năm 2020.

Băng qua biên giới từ Serbia vào Croatia

Đó là đầu tháng 7 và một vài ngày trước, chúng tôi đã lên kế hoạch ở lại Serbia cho đến khi Cộng hòa Séc cho tôi vào. Sau đó, chúng tôi đã bị ảnh hưởng bởi những tin tức xấu – người Séc sẽ chỉ cho phép các đối tác của công dân Séc trở lại, chứ không phải là đối tác của Séc Cư dân (và Charlie là thường trú nhân). Chúng ta có thể bị mắc kẹt ở Serbia trong nhiều tháng-không lý tưởng tại thời điểm các cuộc biểu tình chống chính phủ và liên tục thay đổi các quy định biên giới.

Nhưng sau đó, chúng tôi phát hiện ra Croatia đã mở cửa cho người Mỹ, những người có thể chứng minh rằng chuyến thăm của họ là vì lợi ích kinh tế của Croatia. Điều gì đã chứng minh lợi ích kinh tế? Đặt chỗ khách sạn.

Đó là một không có trí tuệ. Tôi ngưỡng mộ Croatia, đặc biệt là vào mùa hè. Charlie và tôi đều có rất nhiều kết nối công việc ở đó. Đó là EU, và có lẽ điều đó sẽ giúp trở lại Cộng hòa Séc dễ dàng hơn. Dù bằng cách nào, nếu chúng ta phải bị mắc kẹt ở Croatia trong nhiều tháng – và chúng ta đã – nó sẽ tốt hơn một triệu lần so với việc bị mắc kẹt ở Serbia.

Chúng tôi rời Novi buồn và vượt biên; Trớ trêu thay, chúng tôi phải mất khoảng 30 phút để được kiểm tra bằng cách nhập cư trên đường ra khỏi Serbia, nhưng anh chàng nhập cư Croatia đã vẫy tay với chúng tôi hầu như không có câu hỏi nào.

Có lẽ đó là sự tưng bừng của tôi khi ở Croatia – nhưng mọi thứ trông khác nhau. Những ngọn đồi xanh hơn. Những con đường đẹp hơn. Hoa hướng dương cao hơn và dày hơn và sôi động hơn hoa hướng dương ở Serbia.

Bốn phút từ biên giới, chúng tôi dừng lại ở Ilok Winery – một trong những nhà máy rượu lớn hơn trong cả nước, một trong những nhà máy rượu vang lớn hơn, chúng tôi sẽ thấy nhiều lần trên chai rượu trong hai tháng tới. Nó trông giống như một địa điểm tổ chức đám cưới ở California! Hiện đại, tuyệt đẹp, được bao quanh bởi những cảnh quan xanh. Chúng ta thực sự có thể nhìn thấy qua biên giới Serbia từ đó, và bằng cách nào đó nó trông tốt hơn một triệu lần.

Chúng tôi nướng rượu vang sủi tăm và thưởng thức thịt bò Wellingtons. Chúng tôi đã làm cho nó gần với Cộng hòa Séc hơn một chút – và chúng tôi sẽ ổn.

Chúng tôi đã ở Croatia.

Dành một ngày tại Los Rapidos.

Cuối tuần của tôi ở Bacalar sẽ luôn luôn đặc biệt với tôi vì đó là chuyến đi cuối cùng mà không phải lo lắng về Covid. Covid đã tấn công các phần của châu Á vào giữa tháng Hai, tất nhiên-nhưng tại thời điểm này, chúng tôi không biết nó sẽ mở rộng bao xa, nó sẽ bị cản trở thế giới như thế nào.

Vòng tròn bạn bè của chúng tôi ở Mérida đã lên kế hoạch cho một chuyến đi cuối tuần đến Bacalar cùng nhau, và kể từ trước đó, anh ấy đã khăng khăng rằng chúng tôi dành một buổi chiều tại Los Rapidos, một câu lạc bộ ngày ven sông ngay bên ngoài thị trấn. Anh ấy đã nói với chúng tôi rất nhiều về điều đó, anh ấy chỉ nói với chúng tôi rằng chúng tôi phải làm điều đó.

Los Rapidos là một vụ nổ tuyệt đối! Một dòng sông xanh trong suốt với một dòng chảy ào ạt rất thú vị để bơi lội. Bột margaritas ngon và mạnh, tất cả đều cho siêu rẻ. Võng treo trong nước – hoàn hảo cho các bức ảnh trên Instagram. Đây là nơi mà tôi sẽ đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Chúng tôi đã dành một buổi chiều romping xung quanh như những đứa trẻ. Đó là thời gian vô tư nhất mà tôi nhớ trong năm nay!

Kỷ niệm chiến thắng Biden Biden ở Prague.

Đó có phải là một khoảnh khắc du lịch tinh túy? Không thực sự. Nhưng đó là một khoảnh khắc đáng nhớ.

Đêm của cuộc bầu cử thật khó khăn. Tôi đã lên kế hoạch thức dậy lúc 3:30 sáng (9:30 tối ET) khi có tin tức – thay vào đó, tôi không thể ngủ và đậu trước CNN, đối phó với đau dạ dày khủng khiếp, không chắc đó có phải là chuột rút hoặc dây thần kinh, ăn pepto-bismol như kẹo.

Và mặc dù chúng tôi đã cảnh báo rằng sẽ có một Mirage Red Mirage ở các bang như Michigan và Pennsylvania đã tính phiếu bầu qua thư sau đó, logic đó đã đi ra ngoài cửa sổ ngay khi chúng tôi phát hiện ra rằng các cuộc thăm dò đã được tắt một lần nữa, Có lẽ thậm chí còn tồi tệ hơn năm 2016. Tôi đã ở lại cho đến khi Bờ Tây được gọi và kết nối.

Nó đã trở nên tốt hơn trong suốt vài ngày khi con đường Trump Trump đến chiến thắng đã thu hẹp và thu hẹp cho đến khi anh ta không thể được tái đắc cử. Chúng tôi đã sẵn sàng.

Sau đó vào thứ bảy, cuộc bầu cử đã được gọi và đó là chính thức! Charlie và tôi đã sẵn sàng để ăn mừng. Chúng tôi đã mở chai Veuve Clicquot mà chúng tôi đã tiết kiệm được, ăn bánh quy sô cô la tự làm, và bật Kool và lễ kỷ niệm Gang.

Bởi vì toàn bộ cuộc bầu cử này đã rất điên rồ, tôi dự định ăn mừng với một chai sủi bọt khác (có lẽ là Cava?) Khi Đại học bầu cử bỏ phiếu vào ngày 14 tháng 12 và một chai Veuve khác cho ngày khánh thành vào ngày 20 tháng 1.

Đi bộ trên mọi con phố ở quê tôi.

Tôi thích đi bộ dài. Ngay khi tôi trở về quê hương Reading, Massachusetts, tôi bắt đầu đi bộ dài mỗi ngày, lắng nghenullnull