Royal Caribbean Ovation of the Sea: Những việc cần làm hàng đầu

chỉ một ngày sau khi hành trình kết thúc, tôi đã bỏ lỡ nó. Tôi thức dậy với phòng ngủ của tôi di chuyển như thể tôi đã ngủ lại để ngủ. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn đang đi du thuyền, nhưng không. Tôi chưa sẵn sàng để quay trở lại công việc hàng ngày của mình. Tất cả những ngày lạnh lẽo đã đi đâu?

Mặc dù các đồng đội của tôi ở đây tại The Poor Traveller đã đi du lịch nhiều lần trước đây, nhưng đây là hành trình đầu tiên của tôi từ trước đến nay. Và nó trên diện tích của biển, không hơn không kém. Tôi đã được Royal Caribbean International mời tham gia một trong những chuyến du thuyền của họ trước khi mùa giải kết thúc. Đi trên một hành trình là một khái niệm mới lạ với tôi. Tôi chỉ nghĩ rằng tôi đã không bị cắt vì nó. Tại một số thời điểm, tôi nghĩ rằng tôi đang sống một người khác mơ ước, nhưng khi tôi dành nhiều thời gian hơn trên con tàu, giấc mơ cuối cùng đã trở thành của tôi. Và tôi đã sống nó. Bạn có thể nói rằng tôi đã phản ứng thái quá, nhưng trải nghiệm này đã gợi lên mong muốn cực kỳ điên rồ này để dành phần còn lại của cuộc đời tôi trên một con tàu du lịch. Tôi đã không muốn nó kết thúc.

Đó là một quan niệm sai lầm phổ biến rằng bạn có thể làm nhiều tàu du lịch. Nhưng làm một kỳ nghỉ và lưu diễn nhiều quốc gia trong một lần? Rằng có những điều tốt nhất của cả hai thế giới! Ngành công nghiệp nhằm mục đích cung cấp kỳ nghỉ tốt nhất cho khách, chế tạo và chuẩn bị các hoạt động và sự kiện trên tàu sẽ làm hài lòng họ và giữ cho họ giải trí. Dưới đây là một số điều tôi rất vui khi được làm trên tàu Hoàng gia Caribbean của vùng biển.

Điều gì được đề cập trong hướng dẫn này?

Chuyến đi thực phẩm!
Trung tâm thể dục thể dục và spa
North Star và các điểm kiểm tra khác
Cửa hàng!
Các hoạt động và biểu diễn hấp dẫn khác
Du ngoạn trên bờ

TIPSWHAT HOÀN HẢO Tiếp theo cho Royal Caribbean

Thêm ý tưởng trên YouTube ⬇

Chuyến đi thực phẩm!

Top (l – r): Windjammer, Chic, Grande; Bottom (L-R): Biểu tượng người Mỹ Grill, The Cafe @ Two70, The Silk
Đây là điều yêu thích của tôi để làm: ăn! Sự lựa chọn lớn thực phẩm là thứ mà trái tim yếu đuối và sự thèm ăn mạnh mẽ của tôi không thể chống lại. Windjammer Market sử dụng bữa tiệc buffet quốc tế cho bữa sáng, bữa tối và bữa trưa. Nó có nghĩa đen có (hít vào) mì ống, bánh mì, bánh ngọt, thịt, bánh mì kẹp thịt, xúc xích, khoai tây chiên, bánh quy, trái cây, salad, gạo, mì, và súp (thở ra) ở một nơi.

Nếu bạn thích trải nghiệm ăn uống dễ chịu hơn rất nhiều, bạn có thể chọn từ bất kỳ địa điểm ăn uống chính miễn phí nào như Grande, Chic, American Icon Grill, Silk và Solarium Bistro. Nếu bạn đang ở trong một trong những dãy phòng, bạn cũng có thể dùng bữa tại ven biển. Tôi đã thử Grande, Chic và Solarium Bistro. Bạn chỉ cần đặt trước một bàn trước khi xem xét rằng họ là bữa ăn ngon miễn phí.

Nếu bạn đang có tâm trạng để phô trương cho một số đặc sản và các món đặc biệt trong thực đơn, bạn có thể chọn từ các nhà hàng đặc trưng như Izumi, Wonderland, Chef Chef Table, Jamie xông Italian của Jamie Oliver và Chops Grille. Tôi đã thử các dịch vụ sáng tạo của Wonderland và các món ăn Ý của Jamie Oliver. Những nhà hàng này yêu cầu phí cửa và phí cho các dịch vụ khác.

Đôi khi, bạn chỉ muốn lấy một ít thức ăn và ăn chúng ở một nơi khác hoặc lưu trữ chúng trong phòng của bạn và ăn chúng sau. Cafe Promenade có bánh quy tốt nhất, và nó cũng sử dụng cà phê và sữa. Nó mở cửa 24 giờ. Liền kề với Cafe Promenade là Pizza Sorrento, hoạt động cho đến sau nửa đêm (3 giờ sáng). Tôi đã phạm tội tích trữ bánh quy và sữa từ Promenade vào ban đêm. Haha! Xin lỗi, không xin lỗi.

Lấy một ít súp và cắn nhanh tại quán cà phê @ Two70 hoặc munch trên bánh sandwich hotdog yêu thích của bạn tại SeaPlex Pet Dog House, cũng có các lựa chọn cho người sành ăn. Đây là tất cả đều miễn phí. Nếu bạn muốn đối xử với cảm giác thèm răng ngọt ngào của mình, bạn có thể làm như vậy tại La Patisserie với một khoản phí.

Ghi chú:

Quy định trang phục áp dụng khi ăn tối. Nó thay đổi từ bình thường đến chính thức, tùy thuộc vào nhà hàng.

Thanh bionic

Đây là một người thay đổi trò chơi. Hai nhân viên pha chế cánh tay robot thường chạy thanh này. Để đặt hàng, bạn chỉ cần khai thác thẻ của mình trên một trong những máy tính bảng nằm xung quanh khu vực quầy bar, và sau đó chọn từ thực đơn đồ uống hỗn hợp cổ điển hoặc chế tạo hỗn hợp của riêng bạn. Thưởng thức các nhân viên pha chế cánh tay robot sửa chữa đồ uống cho bạn! Đối với một người hướng nội như tôi, tôi thực sự nghĩ rằng điều này là thuận tiện, đặc biệt là khi tôi không có tâm trạng cho các cuộc nói chuyện nhỏ và như vậy. Thanh bionic được cung cấp bởi Makr Shakr và thực sự đang tạo ra những con sóng lớn.

Các quán bar và phòng chờ khác trên tàu là quán bar hồ bơi, thanh ánh nắng mặt trời, quán bar North Star, Two70 Bar, Schooner Bar, Vintages và Boleros. Những thanh này không miễn phí, vì vậy bạn cần mở ví nếu bạn muốn dập tắt cơn khát rượu. Câu lạc bộ Diamond, tuy nhiên, chỉ dành cho các thành viên của Diamond, Diamond Plus và Pinnacle Club Crown & Anchor Society.

Ghi chú:

Giới hạn độ tuổi đối với rượu tiêu dùngtrên 21+ trên các chuyến đi đến từ Bắc Mỹ và 18+ trên các chuyến đi đến từ Châu Âu, Nam Mỹ, Úc, New Zealand và Châu Á.

Ripcord bởi ifly

Skydiving có phải là một trong những mục trong danh sách container của bạn không? Sau đó, có cơ hội trải nghiệm một chút về cảm giác của nó thông qua trình mô phỏng trên tàu này bởi IFLY. Chỉ cần buông tay và lặn. Đây là một nhu cầu để thử! Chỉ cần kiểm tra lịch trình/giờ hoạt động trên Người lập kế hoạch hành trình hàng ngày, sau đó đi đến khu vực đăng ký gần các cơ sở Ripcord và Flowrider. Đăng ký, làm định hướng, phù hợp và bay.

Ghi chú:

Phí: Phụ thuộc vào mùa. Trong một số mùa, nó miễn phí (miễn phí) nhưng bạn cần đặt trước trước khi các vị trí được cung cấp nhanh chóng. Trong các mùa khác, thêm 29 USD (mỗi giờ) sẽ được tính vào thẻ của bạn.

Mang tất và tránh mang giày ngón chân mở. Nó tốt nhất để mang giày thể thao/giày cao su.

Khách từ 3 tuổi có thể thử điều này.

Flowrider

Bạn không cần phải lo lắng về việc có được sóng đủ tốt để lướt sóng vì bạn luôn có thể nói, Surf Surf Up Up! Bạn có thể cưỡi sóng đứng lên hoặc làm boogie lên máy bay. Hoặc bạn có thể làm cả hai! Kiểm tra người lập kế hoạch hành trình hàng ngày cho giờ hoạt động vì nó khác nhau mỗi ngày. Không cần đặt trước, nhưng bạn cần phải đăng ký trước khi xếp hàng.

Ghi chú:

Phí: Phụ thuộc vào mùa. Trong một số mùa, nó miễn phí (miễn phí) nhưng việc xếp hàng bị cắt đứt là 30 phút đến một giờ trước khi thời gian đóng cửa phản ánh trên Daily Cruise Planner. Trong các mùa khác, thêm 69 USD sẽ được tính vào thẻ của bạn.

Yêu cầu về chiều cao của khách cho việc lướt web đứng lên ít nhất là 58 inch, trong khi nhu cầu lên máy bay Boogie ít nhất 52 inch.

Đá leo tường

Và bạn đã nghĩ rằng niềm vui sẽ dừng lại ở đó cho những người tìm kiếm hồi hộp, những người luôn đang ở bước để thử thách bản thân. Đối với những vị khách năng động (khi còn trẻ sáu tuổi), hãy kéo dài giới hạn của bạn khi bạn cố gắng chạm đến đỉnh của bức tường cao 40 feet này trong khi cảm nhận làn gió đại dương gặm nhấm cơ thể bạn và dừng lại một lúc để có được niềm vui trong tầm nhìn. Khó khăn tường thay đổi từ người mới đến tốc độ leo núi.

Ghi chú:

Đây là một hoạt động miễn phí.

Bạn chỉ cần kiểm tra giờ hoạt động trên Người lập kế hoạch hành trình hàng ngày vì lịch trình có thể khác nhau. Không cần đặt trước trước, nhưng hãy đến sớm nhất có thể để đăng ký/đăng ký vì dòng sẽ đóng cửa 15-30 phút trước khi cắt giảm thời gian.

Người tham gia cần đi tất.

Biển và arcade

Khách từ tất cả các nhóm tuổi sẽ không bao giờ hết những điều thú vị để làm ở đây. Chỉ cần nghĩ về một sân bóng rổ kích thước đầy đủ trên tàu có thể được chuyển thành không gian xe hơi và xe tải, khu vực trượt băng và trường hình thang? Như những đứa trẻ ngày nay thể hiện điều đó, tôi đã run rẩy! Và đó không phải là tất cả, Seaplex cũng có khu vực chơi game Xbox, khu vực bóng bàn, bàn khúc côn cầu trên không, bóng đá bàn và xe tải thực phẩm hotdog trên tàu đầu tiên!

Chỉ bên cạnh Seaplex là ARCADE Challenger, nơi bạn có thể đua, giết zombie, thử vận ​​may của bạn nhận được thứ gì đó từ máy vuốt, và nhiều hơn nữa! Để chơi, bạn chỉ cần nhấn vào thẻ SeaPass của bạn với một khoản phí rất ít. Nó mở cửa 24 giờ!

Ghi chú:

Các hoạt động của SeaPlex là miễn phí. Bạn chỉ cần đăng ký/đăng ký hoạt động bạn chọn.

Đối với những chiếc xe bội thu, khách cần trên năm tuổi. Cha mẹ hoặc người giám hộ cần đi cùng trẻ em 5-8 tuổi. Trẻ em cần được tám tuổi đi xe một mình.

Đối với trượt băng, khách từ sáu tuổi trở xuống cần phải đi cùng với cha mẹ hoặc người giám hộ. Tất cả những người tham gia cần mặc vớ.

Nhìn chung, giám sát phụ huynh/người giám hộ là cần thiết cho trẻ em từ 13 tuổi trở xuống.

Hồ bơi ngoài trời và trong nhà

Ovation of the Sea có tổng cộng tám hồ bơi. Nó có hai hồ bơi trong nhà và hai hồ bơi ngoài trời, bao gồm cả H2O Vùng tốt nhất cho trẻ em. Ngoài hồ bơi bình thường, nó cũng tự hào có bốn xoáy nước. Bạn cũng có thể đọc một cuốn sách trong khi thư giãn tại Solarium, nằm ở vị trí chiến lược ở phía trước của con tàu, sử dụng một khung cảnh tuyệt vời của biển.

Boong boong cũng là địa điểm cho phim ngoài trời! Tôi có thời gian để thưởng thức một bức ảnh chuyển động với những vị khách khác một đêm. Nó thật tuyệt!

Ghi chú:

Nhận khăn của bạn từ trạm khăn được chỉ định bằng cách cung cấp thẻ SeaPass của bạn.

Don Tiết quên tắm trước khi bạn vào hồ bơi. Có các khu vực tắm gần hồ bơi và xoáy nước.

Trẻ sơ sinh không được đào tạo nhà vệ sinh hoặc đang mặc tã không được phép trong hồ bơi vì lý do sức khỏe cộng đồng.

Trung tâm thể dục thể dục và spa

Thật khó để thưởng thức chế độ ăn kiêng của bạn nếu bạn đang đi du lịch. Cuộc đấu tranh là có thật! Nhưng nếu bạn muốn bắt kịp thói quen tập thể dục của mình, bạn có thể làm như vậy tại Trung tâm Thể dục Vitality Sea nằm trên boong 16. Đối với những người đang có tâm trạng cho một số nuông chiều, bạn có thể tận dụng các dịch vụ được sử dụng tại Vitality Health Spa trên boong 15.

Ghi chú:

Truy cập Trung tâm thể dục sức sống là miễn phí.

Đối với các dịch vụ spa sức khỏe sức khỏe, phí khác nhau tùy thuộc vào dịch vụ bạn chọn.

North Star và các điểm kiểm tra khác

Một trong những nơi tốt nhất trên tàu để có quan điểm tuyệt vời là Bắc STar, một pod kiểm tra có thể đi ở độ cao lên tới 300 feet so với mực nước biển. Chuyến đi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn 360 độ về cả vị trí hiện tại của bạn và con tàu. Ngoài ra, nếu bạn đặt một căn phòng với một ban công hoặc một khung cảnh đại dương, bạn có thể có niềm vui trong tầm nhìn ngoạn mục bên trong sự thoải mái của phòng khách của riêng bạn.

Các điểm khác kiểm tra trên tàu là sàn bên ngoài, boong 15 và khu vực bên trong có cửa sổ kính như seaplex, phòng tập thể dục, nhà hàng, hai70, solarium, v.v.

Ghi chú:

Phí: Phụ thuộc vào mùa. Trong một số mùa, nó miễn phí (miễn phí). Không cần phải đặt trước. Chỉ cần xếp hàng và chờ đến lượt của bạn. Trong các mùa khác, thêm 40 USD sẽ được tính vào thẻ của bạn.

Trẻ em cần ít nhất bốn tuổi để chúng đi xe phía bắc.

Ngôi sao phía bắc có thể không phù hợp với khách có tình trạng sức khỏe như chóng mặt và chứng sợ bị ngột ngạt.

Cửa hàng!

Trong hành trình của chúng tôi, có rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi tuyệt vời cho các mặt hàng như đồng hồ, ví, nước hoa, túi xách và đồ trang sức từ các thương hiệu khác nhau, bao gồm các thương hiệu xa xỉ. Một hoặc hai cửa hàng đã bán giải phóng mặt bằng. Ovation of the Sea có bốn cửa hàng bán lẻ: Michael Kors, Kate Spade, Cartier và Omega.

Các điểm tham quan khác

Các hoạt động và biểu diễn theo lịch trình

Có rất nhiều điều mới để làm hàng ngày, ngay cả khi bạn sẽ chỉ dành cả ngày trên biển. Kiểm tra Cruise Compass nơi bạn có thể tìm thấy các giao dịch hàng ngày, xem xét các chuyến du ngoạn trên bờ để giúp bạn chọn chuyến tham quan phù hợp với sự quan tâm của bạn, tìm hiểu thêm về sự thích thú và các hoạt động trong ngày và có thư mục riêng của bạn về các tiện nghi và tiện nghi trên tàu, và tìm những ưu đãi đặc biệt khác.

Daily Planner sàng lọc hướng dẫn ăn uống cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Điều này cũng bao gồm đồ ăn nhẹ, quán bar và lịch trình nhà hàng đặc sản. Bạn cũng sẽ tìm thấy danh sách đầy đủ các hoạt động cả ngày, bao gồm lịch trình sáng, buổi chiều và buổi tối của các sự kiện. Tôi đã có thể xem chương trình Pixels.

Các hoạt động và chương trình khác là chân tình yêu trực tiếp, tiệc tùng, sổ lưu niệm, cuộc sống về đêm, bài giảng của khách, nhảy salsa và các lớp học nhảy khác, bài học ngôn ngữ, phiêu lưu đại dương (cho trẻ em), nghệ thuật gấp, đêm chủ đề, ban nhạc sống, đêm chuyển động ngoài trời, đêm, Các chương trình trò chơi và các cuộc thi thể thao khác, và các sản phẩm gốc của Royal Caribbean.

Du ngoạn trên bờ

Trong các cảng của cuộc gọi, tại sao không tham gia vào một trong những chuyến đi được sử dụng bởi các cơ quan du lịch địa phương đối tác. Chỉ cần kiểm tra các ki -ốt Shore Expedition trên Deck 5 để hỏi về những chuyến đi này trước ngày lắp ghép. Nhóm của chúng tôi đã có thể tham gia ba chuyến du ngoạn trên bờ trong chặng Việt Nam của chúng tôi – Hội một tour, NHA Trang Tour và Tour Hồ Chí Minh City Tour.

Lời khuyên hữu ích

Hãy cập nhật bản thân với Cruise Compass, nơi bạn có thể tìm thấy những ưu đãi tuyệt vời cho ngày, các ưu đãi đặc biệt khác và thông báo quan trọng. Đối với lịch trình biểu diễn và sự kiện, bạn có thể kiểm tra người lập kế hoạch hàng ngày. Bạn cũng có thể sử dụng nó để kiểm tra thời gian cho các hoạt động vui chơi có sẵn hoặc các bài học miễn phí. Bạn có thể nhận được cả Cruise Compass và Daily Planner tại khu vực dịch vụ khách trên boong 4.

Giữ thẻ SeaPass của bạn với bạn trong bất kỳ thời gian nào. Nó có vé của bạn cho mọi thứ trong khi đi trên hành trình. Nó cũng phục vụ như là phí/thẻ tín dụng của bạn trên tàu.

Rửa tay theo bất kỳ thời gian nào, đặc biệt là nếu bạn đang vào và ra khỏi nhà hàng hoặc địa điểm thực phẩm. Điều này là để ngăn chặn bệnh tật và bệnh tật do sự lây lan của vi khuẩn.

Mỗi bộ bài có một thư mục để giúp bạn điều hướng xung quanh tàu du lịch.

Một ATM được đặt trên boong 4, gần các dịch vụ của khách. Phí dịch vụ cho mỗi giao dịch áp dụng.

Bạn có thể được giảm giá lớn khi bạn lên kế hoạch và đặt hành trình tiếp theo trên tàu. Chỉ cần đặt một cuộc hẹn và đến văn phòng Nextcruise trên boong 5. Giờ hoạt động là 9 giờ sáng – 9 giờ tối.

Đối với kết nối Internet, có kết nối WiFi trên tàu được cung cấp bởi Voom. Bạn có thể truy cập bàn trợ giúp internet trên boong 4 nếu bạn có bất kỳ truy vấn nào liên quan đến kết nối của bạn hoặc làm thế nào để có được một. Nó mở cửa từ 4 giờ chiều đến 8 giờ tối.

Điều gì tiếp theo cho Royal Caribbean Ovation Of The Sea

Ovation of the Sea sẽ có hành trình tiên phong ở Alaska, được đặt tên là biên giới cuối cùng, bắt đầu từ tháng 5 năm 2019 đến S