Pub Street và Angkor Night Market, Siem Reap, Campuchia

Tôi chưa muốn rời khỏi câu lạc bộ. Tôi đã ở quán bar, một mình, có cốc bia thứ năm của tôi, chỉ chờ tất cả rượu chìm vào. Sau đó tôi có thể tham gia mob, bắt đầu nhảy, biến mất giữa ánh sáng lân quang và đánh mất bản thân trong nhịp của Bơm âm nhạc thực tế làm cho tòa nhà bùng nổ. Nó đã gần nửa đêm, và tôi đã không nói chuyện với bất kỳ ai ở câu lạc bộ ngoại trừ một cô hầu bàn đã phục vụ tôi bia của tôi. Đêm cũng không bắt đầu theo cách này và cũng sẽ không kết thúc như thế này.

Chợ đêm Angkor

Đầu buổi tối hôm đó, tôi đã ở với bạn thân của mình, một người Philippines hiện có trụ sở tại Bangkok nhưng đã tham gia cùng tôi trong chuyến đi đến Siem REAP. Chúng tôi vừa kết thúc bữa tối và chọn đi bộ quanh chợ đêm Angkor để kiểm tra bất cứ điều gì chúng tôi có thể quan tâm đến việc mua.

Chợ đêm Angkor, Siem Reap, Campuchia

Chợ đêm Angkor ở Siem Reap đã mở chỉ năm năm trước, vào năm 2007. Đây được cho là thị trường đêm đầu tiên ở Campuchia. Điều gì đặt nó ngoài các chợ đêm khác mà tôi đã thấy ở các thành phố châu Á khác như Hồng Kông, Malacca và Bangkok, các đặc điểm của Chợ đêm Angkor không chỉ là hàng hóa được cung cấp mà còn là nơi chính – một loạt các túp lều thông thường hợp thời Phát triển phong cách Khmer. Điều này thúc đẩy một bầu không khí rất Campuchia, thêm vào một trải nghiệm thực sự thú vị khi đi bộ quanh mê cung của hơn 240 cửa hàng. Nhiều vật phẩm có sẵn là tranh, chạm khắc gỗ, lụa và các món ngon địa phương. Ngoài ra còn có một vài thanh massage và Medspa cho những người cần nuông chiều hơn một chút sau một ngày khám phá thành phố.

Sau mười lăm phút vắt qua những con hẻm hẹp được kẹp bởi các cửa hàng lưu niệm thông thường và các góc mát xa, chúng tôi xuất hiện từ chợ đêm. Nó không phải là chúng tôi không thể tìm thấy bất cứ điều gì tuyệt vời – thực sự có rất nhiều điều – nhưng tôi chỉ nghĩ rằng còn quá sớm để mua quà lưu niệm từ chuyến đi này. Đó chỉ là ngày thứ 3 của chuyến đi Đông Nam Á kéo dài một tháng của tôi và tôi sẽ muốn lo lắng về việc bội chi trong tương lai.

Phố Pub

Chỉ là một vài khối từ Angkor Night Market là Pub Street Street. Tên một mình kích thích khách du lịch, bao gồm cả tôi. Đúng như tên gọi, Pub Street là một con hẻm ngắn nằm cạnh các câu lạc bộ, quán bar và nhà hàng, cung cấp nhiều món ăn ẩm thực từ các món đặc sản của Khmer đến các mục yêu thích của phương Tây. Tất cả những điều này dưới các dấu hiệu neon phát sáng của các cơ sở đã xác định lại văn hóa du lịch trong thành phố trong khi cung cấp những gì khách du lịch tìm kiếm – một giờ hài lòng sau một ngày mệt mỏi của chuyến lưu diễn.

Hầu hết các khách hàng ở đây là du khách ba lô sẵn sàng cho một hoặc hai (hoặc hai mươi). Hai trong số những người phổ biến nhất là Angkor là gì? Và Câu lạc bộ Temple, cả hai dường như đang ở trong một cuộc đua cổ và cổ cho giải thưởng cho người mà người có những người nói to hơn. Nhưng âm nhạc đã lấp đầy không khí tạo nên tâm trạng của bữa tiệc, với một số khách du lịch thậm chí còn nhảy múa trên đường phố. Tôi đã có một niềm vui khi xem một nữ khách du lịch thể hiện những động tác theo phong cách Gangnam tốt nhất của cô ấy.

Nằm trong một con hẻm liền kề là một quán bar tên là Linga. Một đêm nọ, trên đường đến Phố Pub, chúng tôi đi qua cơ sở này và chúng tôi đã bị đám đông ngày càng thu hút. Rõ ràng, các giai đoạn thanh cho thấy có những người biểu diễn đồng tính tốt nhất của họ. Tôi cũng phát hiện ra rằng nhiều khách hàng quen là những người đồng tính nam. Nhìn thấy các thành phố ôm lấy sự đa dạng luôn vẽ một nụ cười trên khuôn mặt tôi.

Pub Street, Siem Reap, Campuchia

Bia Campuchia.

Linga Bar, Pub Street, Siem Reap

Đồng hồ chuẩn bị tấn công nửa đêm khi tôi chọn tôi muốn nhảy. Tôi đã yêu cầu bạn thân của tôi chuyển đến một câu lạc bộ gần đó, nhưng anh ấy đã chọn ở lại Linga để hoàn thành chương trình nên tôi đã đi một mình. Trong khi câu lạc bộ đông đúc, tôi đã ở một mình trong ba mươi phút đầu tiên, gọi bia này đến một pint khác. Đó là một thời gian dài cho đến khi tôi có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với khách du lịch khác.

Một người đàn ông người Anh, đi du lịch một mình, ngồi cạnh tôi tại quán bar chia sẻ cách anh ta quan tâm chỉ bị lạc trong âm nhạc trong khi uống rượu. Tôi cũng đã gặp một người đàn ông Campuchia ở tuổi tôi, người tiếp tục nhảy với nữ khách du lịch suốt đêm. Tôi đã gặp và nhảy với một cặp đồng tính nam, một số cặp vợ chồng thẳng thắn và rất nhiều nhóm bạn đang nhảy cùng nhau, trong một số trường hợp kéo tôi tham gia vòng tròn của họ khi họ chuyển đến nhịp của những người câu lạc bộ quốc tế gần đây nhất Ánh sáng đen. Họ di chuyển với một tốc độ chóng mặt khi quần áo của họ phát sáng, một loạt các tia sáng trắng thôi miên trong bóng tối sâu thẳm.

Dưới ánh sáng đen

Bạn thân của tôi đã tìm thấy tôi ở giữa đám đông và yêu cầu tôi mua cho anh ấy một ly đồ uống mà tôi đã làm. Anh nhảy với khách du lịch khác trong một thời gian ngắn và sau đó, bất ngờ, đã chọn gọi nó là một đêm. Tôi đã đi cùng anh ấy vì tôi sợ đi bộ đến ký túc xá một mình, nhưng tôi chưa muốn rời khỏi câu lạc bộ. Tôi đã có rất nhiều niềm vui ở đây.

Ngay trước khi anh ấy rời đi, tôi đã gặp một du khách ba lô người Úc, người sau đó giới thiệu tôi với một người bạn khác. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện tuyệt vời desPite âm nhạc rất lớn, khiến chúng tôi hét lên từng từ mà chúng tôi ném vào nhau. Cuộc trò chuyện đã đi quá xa và tôi nghĩ rằng đã đến lúc phải đi.

Trong khi đêm đó kết thúc khá đột ngột đối với tôi, thật là giải phóng khi thả lỏng ở một nơi mà không ai biết tôi là ai và không ai quan tâm đến những gì tôi làm. Ánh đèn neon trên đầu lấp lánh khi tôi đi qua bên dưới như thể chúng đang vẫy gọi, thuyết phục tôi trở về ngay lập tức. Cho đến khi chúng ta gặp lại nhau, Pub Street.

Thêm đề xuất trên YouTube

Siem gặt

Chợ đêm Angkor Campuchia

Angkor night Market Siem reap

Những điều tốt nhất để làm ở Campuchia

Những điều tốt nhất để làm trong Siem gặt hái

Những điểm nghỉ ngơi tốt nhất ở Campuchia

Điểm nghỉ ngơi tốt nhất trong Siem Reap

Du lịch ngân sách Campuchia

Cuộc sống về đêm Campuchia

Các địa điểm tiệc tùng ở Siem gặt hái

Pub Street Siem reap Campuchia

Siem gặt đầu du lịch ngân sách

Siem gặt Campuchia

Câu lạc bộ Siem Reap

Siem gặt đêm cuộc sống về đêm