Các điểm đến du lịch mới ưa thích của tôi năm 2018

Kate phiêu lưu chứa các liên kết liên kết. Nếu bạn mua hàng với các liên kết này, tôi sẽ bồi thường mà không phải trả thêm chi phí cho bạn. Thanks!

Chia sẽ trên Twitter
Chia sẻ trên facebook
Chia sẻ trên Pinterest
Chia sẻ trên email

Mỗi năm, tôi đặt tên cho các điểm đến du lịch mới ưa thích của tôi. Rất nhiều truyền thống đã đến cũng như trên trang web, tuy nhiên tôi đã làm điều này trong sáu năm liên tiếp!

Năm 2018 là khóa thấp hơn nhiều so với những năm trước: Hầu hết các chuyến đi của tôi là khoảng 3-5 ngày hoặc lâu hơn. Điều đó nói rằng, tôi đã xử lý để đi đến bảy quốc gia (Nhật Bản, Argentina, Hà Lan, Lebanon, Síp, Áo, cũng như Kenya) ngoài việc kiểm tra Mỹ.

Tôi chỉ thích thực hiện bốn chuyến đi lớn trong năm nay: Nhật Bản vào tháng 2 (12 ngày), Nam Cực vào tháng 3 (16 ngày), Hà Lan, Lebanon, cũng như Síp vào tháng 5 cũng như tháng 6 (16 ngày) cũng như Kenya vào tháng 10 cũng như tháng 11 (10 ngày). Điều đó khác xa với chính xác số tiền tôi đã sử dụng để đi du lịch, tuy nhiên đây là một số tiền thực sự cho phép tôi có mặt trong cuộc sống của tôi ở New York.

Vì vậy, những gì đã có trong danh sách trong quá khứ?

Vào năm 2012, tôi đã chọn các địa điểm như Iceland, Montenegro, cũng như Nam Phi.

Vào năm 2013, tôi đã chọn các địa điểm như Nhật Bản, Berlin, cũng như Tây Nguyên Scotland.

Vào năm 2014, tôi đã chọn các địa điểm như Sri Lanka, New Orleans, cũng như Skellect Michael, Ireland.

Vào năm 2015, tôi đã chọn các địa điểm như Nicaragua, Albania, cũng như Chicago.

Vào năm 2016, tôi đã chọn các địa điểm như Puerto Rico, Alsace, cũng như Tây Úc.

Vào năm 2017, tôi đã chọn các địa điểm như Ukraine, Florida Keys, cũng như St. Petersburg, Nga.

Đôi khi tôi chọn một điểm đến tốt nhất trong năm. Đôi khi tôi xếp hạng ba top, sau đó liệt kê phần còn lại. Đôi khi, có một nhà vô địch loại bỏ cũng như tôi chỉ liệt kê tất cả chúng lại với nhau. Nó phụ thuộc vào chính xác năm năm đã diễn ra; Tôi muốn nó cho thấy chính xác tôi thực sự cảm thấy thế nào về năm.

Năm nay, tôi đã chọn một điểm đến tốt nhất trong năm, cũng như phần còn lại được liệt kê theo thứ tự ngẫu nhiên.

Hãy nhớ rằng danh sách này chỉ áp dụng cho các điểm đến mà tôi đã ghé thăm lần đầu tiên vào năm 2018, vì vậy các điểm đến mà tôi đã đến thăm trước đây như Tokyo, New Orleans, cũng như Vienna không đủ điều kiện. Tuy nhiên, lần đầu tiên tôi đã tạo ra một ngoại lệ lớn đối với quy tắc đó, cũng như nó ở cuối danh sách!

Điểm đến của năm – Nam Cực

Bất cứ khi nào bất cứ ai hỏi tôi về Nam Cực, tôi nói chính xác điều tương tự mỗi lần: Đây là vị trí tốt nhất mà tôi đã từng có. Nó là vị trí đáng yêu nhất mà tôi đã từng có.

Mỗi chút cường điệu cuối cùng được bảo hành ở Nam Cực. Nó thay đổi tôi như một người. Tôi chưa bao giờ cảm thấy quá ít hoặc không đáng kể. Cũng như đó là điều mà tôi đã không hiểu tôi cần.

Việc cai nghiện kỹ thuật số cũng đã làm tôi rất nhiều ưu đãi. Trang web duy nhất tôi có là email cơ bản, không phải email của riêng tôi, mà tôi đã sử dụng để ghi chú nhanh cho hộ gia đình cũng như bạn bè. Tôi đã không nhận thấy chính xác nó đã tác động đến tôi đến mức nào cho đến khi tôi trở lại Ushuaia, mở Facebook, cũng như muốn ném lên những người điên cuồng, cập nhật một cách độc đáo. (Tôi đã hủy theo dõi một tấn người ngày hôm đó.)

Thành thật mà nói, phần tồi tệ nhất của Nam Cực là việc hủy hoại tôi ở một số cấp độ! Tôi không tin rằng tôi sẽ có thể làm một chiếc đồng hồ cá voi một lần nữa. . Tôi cảm thấy như tất cả những gì tôi từng đến sẽ có dấu hoa thị sau đó, vì sẽ không có gì so sánh được.

Đó là một sự chứng thực cao như tôi có thể viết. Nếu bạn là một du khách ít nhất, hãy biến Nam Cực trở thành mối quan tâm cho tương lai.

Làm thế nào để lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Nam Cực: Tôi đã đi đến Nam Cực với tư cách là khách mời của Quark Expeditions trên hành trình vượt qua vòng tròn của họ: Nam Expedition. Đi trên một hành trình thám hiểm là một phương pháp duy nhất để đến Nam Cực với tư cách là một khách du lịch. Hầu hết các cuộc thám hiểm khởi hành từ Ushuaia, Argentina; Một số bỏ qua đoạn văn Drake cũng như bay trực tiếp đến Nam Cực từ Puerto Arenas, Chile.

Tôi đã viết thay vì một chút về Nam Cực trong năm nay cũng như các bài đăng của tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin bạn yêu cầu để lên kế hoạch cho chuyến đi sẽ hủy hoại bạn cho phần còn lại của thế giới.

ĐỌC THÊM:

Nam Cực cũng như khách du lịch bản ngã (đọc lần đầu tiên)

Những khoảnh khắc ưa thích của tôi ở Nam Cực

Một ngày điển hình trên một chuyến thám hiểm ở Nam Cực

Mặc gì ở Nam Cực: Danh sách đóng gói cho phụ nữ

Chèo thuyền kayak ở Nam Cực: Bất cứ điều gì bạn yêu cầu phải biết

Kenya

Kenya có phải là một bất ngờ? Địa ngục thực sự nó là. Tôi thậm chí còn hiểu rằng tôi đã đi lên cho đến trước đó, tuy nhiên nó [hóa ra là] một trong những điểm nổi bật trong năm của tôi. Tôi đã muốn quay trở lại Châu Phi từ lâu, tuy nhiên chuyến đi phù hợp không bao giờ xuất hiện. Đây là người tôi đang chờ đợi.

Bạn có thể nói về Kenya mà không cần thảo luận về Safari, một trong những ưu tiên tuyệt đối của tôid những thứ trên thế giới. Maasai Ma vương là một trong những điểm đến Safari hàng đầu trên thế giới, tuy nhiên tôi cũng bị ấn tượng bởi sự bảo thủ của Ol Pejeta, nơi là ngôi nhà của hai con tê giác trắng phía bắc cuối cùng trên hành tinh. Tôi cũng phải nuôi một con tê giác ở gần đó – một giấc mơ trở thành sự thật.

Kenya có một sự hào phóng đáng yêu với nó, một sự trung thực mà tôi thừa nhận ngay lập tức khi đến nơi. Nó ma thuật thuần túy.

Làm thế nào để lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Kenya: Tôi đã đến thăm Kenya trong một chuyến đi báo chí, tuy nhiên Fairmont Hotels thực sự cung cấp một gói chuyến đi chính xác mà tôi đã làm. Nó gọi là gói Safari tuyệt vời. Tôi hiểu nó không phải là trong phạm vi chi phí của mọi người, vì Fairmont là một thương hiệu cao cấp, tuy nhiên tôi tin rằng bạn nên dành hai đến ba ngày cho Safari ở Maasai Mara, bất kể điều gì. Lần tới khi tôi đến Kenya, tôi chắc chắn cũng muốn thêm thời gian trên bãi biển trên bờ biển phía nam.

Tôi đi du lịch đến Kenya với tư cách là khách của Fairmont Hotels Kenya cũng như Kenya Airways. Kenya Airways hiện có một chuyến bay không ngừng nghỉ hoàn toàn mới từ New York đến Nairobi – điều này cắt giảm một lượng thời gian di chuyển điên rồ, vì vậy ngay cả khi bạn đi bất cứ nơi nào khác ở Châu Phi, hãy nghĩ về việc thực hiện chuyến bay này!

Đọc thêm: Đây là lý do tại sao họ gọi nó là Kenya tuyệt vời.

Síp

Tôi bắt đầu năm 2018 hiểu rằng tôi phải đến đất nước cuối cùng của tôi ở châu Âu, Síp, cũng như lên kế hoạch cho chuyến đi đó là mối quan tâm hàng đầu của tôi trong năm! Hóa ra đó là một chuyến đi phụ đơn giản từ hội thảo của tôi ở Hà Lan cũng như kết hợp hoàn toàn với Lebanon.

Síp được chia thành hai: một nửa là một phần của Hy Lạp, nửa còn lại của Thổ Nhĩ Kỳ. Nicosia, thủ đô, là thành phố tài trợ duy nhất trên thế giới, cũng như bạn phải đi cùng với nhập cư ở cả hai bên. Kết quả là, bạn có được một hỗn hợp văn hóa hấp dẫn ở Síp. Phần lớn các món ăn là tiếng Hy Lạp với một gợi ý về một liên lạc Trung Đông. Tôi vẫn đang mơ về món souvlaki gia cầm ngon ngọt cũng như phô mai Halloumi squeaky.

Síp đóng gói khá nhiều vào một đất nước nhỏ – nó có các cảng Địa Trung Hải, làng núi, cũng như một thành phố tài trợ độc đáo. Mặc dù những điểm đến lớn được đóng gói với các khách du lịch Anh, bạn có thể ngăn chặn những đám đông đó nếu bạn hơi xảo quyệt.

Điểm nổi bật tuyệt đối của Síp là ăn ở Zanettos! Mọi người đều đề cập rằng tôi phải đến đó – từ những người bạn du lịch của tôi đến khách truy cập blog đến nhân viên tại khách sạn của tôi – vì vậy tôi đã đi vào mà không có bất kỳ kỳ vọng nào. Hóa ra nó theo kiểu mezze cũng như họ phục vụ bạn sau đĩa thức ăn-nhiều hơn tôi có thể tự mình ăn (hoặc ăn trong ba lần ngồi!). Không thể nào quên!

Tôi đã không sáng tác về thời gian của mình ở Síp năm nay, tuy nhiên tôi hy vọng vào đầu năm 2019.

Làm thế nào để lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Síp: Vâng, ban đầu tôi muốn căn cứ ở Nicosia với một chiếc xe hơi và xe tải cũng như các chuyến đi trong ngày quanh đảo, đã bay vào Larnaca cũng như ra khỏi Paphos. Hóa ra khi tôi đến, tôi đã kiệt sức từ Lebanon đến nỗi tôi chỉ muốn thư giãn. Nó cũng tốt; Tôi không bao giờ lái xe bên trái cũng như lưu lượng truy cập web của Síp là một chút bận rộn hơn tôi muốn.

Thay vào đó, tôi đã khám phá một chút Larnaca cũng như Paphos, cả hai đều là những thị trấn bãi biển nặng nề của Brit, cũng như tôi đã dành phần lớn thời gian để kiểm tra các bên của Hy Lạp cũng như Thổ Nhĩ Kỳ của Nicosia. Chuyến đi một ngày nào đó của tôi là đến Girne về phía Thổ Nhĩ Kỳ. Cũng như tất nhiên, điểm nổi bật là ăn ở Zanettos. Nếu tôi có nhiều thời gian hơn, tôi sẽ khám phá dãy núi Troodos.

Tôi hoàn toàn thích ở lại khách sạn Asty ở Nicosia-một trong những khách sạn tầm trung ưa thích của tôi! Tôi đã chọn khách sạn tương đối ngẫu nhiên dựa trên sự thật rằng nó có bãi đậu xe hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên cuối cùng nó đã làm tôi thích thú liên tục. Tôi đã được cung cấp một không gian theo chủ đề ngựa vằn kỳ quặc với ban công cũng như cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Các nhân viên vui lòng đẩy tôi trở lại cũng như từ Old Town (đó là 20 phút đi bộ).

Họ làm những bữa tối theo phong cách gia đình mỗi đêm mà bạn có thể tham gia chỉ với 10 EUR ($ 11), cũng như họ khăng khăng tôi thử tất cả các loại bánh ngọt của Cypriot vào bữa sáng. Họ có cà phê 24 giờ cũng như trà, mà tôi tin là một tiện nghi khách sạn bị đánh giá thấp. Tôi cảm thấy như mình là một thành viên trong gia đình của họ, tuy nhiên họ cũng cung cấp cho tôi rất nhiều không gian, điều mà tôi đánh giá cao. Nếu bạn đến Nicosia, hãy nghĩ về việc ở tại khách sạn Asty. Tôi thực sự thích nó ở đó.

Đảo Lửa, New York

Điểm đến trong nước mới ưa thích của tôi là một nơi nghỉ ngơi nhanh chóng từ New York, cũng như một nơi mà tôi dự định sẽ thường xuyên hơn nhiều. Bên ngoài New York, Đảo chấm dứt được hiểu là một người Haha, đó là Gay Gay! Punchline, cho dù trên Will & Grace trong những năm 90, hoặc bởi những người đồng tính trong vườn của bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên, rất nhiều người don don hiểu rằng nó không chỉ là một điểm đến LGBT, cũng như những người thuộc mọi loại hình đã được nghỉ phép ngay tại đây trong nhiều năm. Nó là một điểm đến bãi biển đáng yêu cũng như thấp hơn nhiều đến thành phố so với Hamptons.

Đảo Lửa dài cũng như siêu skinny. Kết quả là, ngôi nhà của nó đến một loạt các ngôi làng, mỗi người trong số họ trải ra. cũng như thToàn bộ hòn đảo không có xe hơi! Mọi người mang theo tài sản của họ trong những chiếc xe ngựa màu đỏ.

Điểm đến này có ý nghĩa bổ sung vì đó là bối cảnh của Câu lạc bộ trẻ em #76: Lie Stacey Lie! Tôi đã được tiêu thụ với các cuốn sách BSC khi còn là một cầu thủ trẻ cũng như kiểm tra lời nói dối của Stacey, rất nhiều lần, vì vậy thật tuyệt vời khi nhìn thấy hòn đảo chấm dứt mà tôi chỉ hiểu từ một cuốn sách trong 25 năm!

Tôi muốn tìm thấy ngay tại đây trong một tuần hoặc lâu hơn với rất nhiều bạn bè.

Làm thế nào để lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Đảo chấm dứt: Không nhiều người hiểu rằng Đường sắt Đảo Long New York cung cấp vé kết hợp chuyến đi trong ngày từ New York đến một số điểm đến bãi biển trên Long Island. Bạn mua chúng từ các máy bán vé LIRR màu xám, xanh lá cây hoặc xanh lam ở nhà ga Penn hoặc nhà ga Atlantic. Trang giá hiện đang ngoại tuyến vì nó là mùa đông, tuy nhiên hãy để mắt đến nó vào mùa hè tới. Chúng tôi nhận được vé bao phủ tàu đến Công viên Bayside, đưa đón vào phà, cũng như phà đến Bãi biển Ocean trên Đảo Lửa, cả hai cách, với giá 37 đô la.

Tất nhiên, bạn có thể ở lại lâu hơn nếu bạn thích! Nếu bạn đang tìm kiếm khu vực lễ kỷ niệm đồng tính, hãy đi đến Pines hoặc Cherry Grove. Tôi đã dành phần lớn thời gian của tôi ở Bãi biển Ocean cũng như rất thích nó ở đó. Kiểm tra các ưu đãi trên các khách sạn Fire Island tại đây.

Hokkaido, Nhật Bản

Khi tôi quyết định đến Nhật Bản vào mùa đông vừa qua, tôi quyết định đến một điểm đến mùa đông khó tính. Tại sao cung cấp với Drizzles ở Kyushu khi tôi có thể thấy những bông tuyết có kích thước của hộp sọ của tôi ở thành phố Sapporo ?!

Hokkaido là hòn đảo tiểu học cực bắc của Nhật Bản cũng như nó khác với phần còn lại của đất nước về tự nhiên, động vật hoang dã, cũng như văn hóa. Hokkaido là ngôi nhà cho người dân Ainu ở lại cuối cùng cũng như một số động vật rừng đáng yêu mà bạn có thể khám phá bất cứ nơi nào khác. Hokkaido cũng có những món ăn trong khu vực: thịt cừu nấu trên vỉ nướng trước mặt bạn được gọi là Cát Thành, Miso Ramen với bơ cũng như ngô, cua khổng lồ, mực mực cũng như kem nhím biển (!!) Tất nhiên là nhiều bia Sapporo, tất nhiên. Hokkaido nổi tiếng với các sản phẩm sữa cũng như tôi có một vài trong số những mạng lưới tốt nhất của cuộc đời tôi ở Sapporo.

Sapporo là căn cứ của tôi cũng như cảm giác như một thành phố thấp-nó có yếu tố không nhất quán mà tôi nhận thấy ở Osaka, tuy nhiên không có sự hào hiệp nào. Tôi đã trộn lẫn thời gian thành phố của mình với một cuộc leo núi với Thung lũng Địa ngục ở Noberibatsu (và có lẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi) tuy nhiên điểm nổi bật thực sự là Lễ hội tuyết Sapporo. Thành phố biến thành một lễ hội mùa đông với các cuộc thi trượt tuyết, biểu diễn ca hát, băng cũng như các tác phẩm điêu khắc tuyết, cũng như tất cả các loại hải sản tươi sống.

Tôi muốn thấy Hokkaido vào mùa hè, khi những cánh đồng hoa oải hương đang nở rộ!

Làm thế nào để lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Hokkaido: Nếu bạn sẽ đi vài ngày như tôi, thì nó tốt nhất để căn cứ ở Sapporo cũng như kiểm tra thành phố cũng như thực hiện các chuyến đi trong ngày. Chắc chắn bay đến đó (tôi đã bay trên Ana, người đã tài trợ cho tôi) – Shinkansen không đi xa như vậy cũng sẽ mất nhiều thời gian. Tôi ở tại khách sạn Sapporo Mystays Aspen, một khách sạn thực sự tốt gần ga xe lửa. Tôi đã đến thăm Otaru cũng như Noboribetsu Onsen trong các chuyến đi trong ngày. Nếu bạn đến thăm vào mùa đông, hãy cố gắng đến thời gian của bạn xung quanh lễ kỷ niệm Sapporo Snow nổi bật vào tháng Hai.

Nếu bạn đã có nhiều thời gian hơn, hãy cố gắng đến các công viên quốc gia ở vùng xa của hòn đảo, hoặc thành phố Hakodate.

Đọc thêm: Tham quan Hokkaido, Nhật Bản, vào mùa đông

Bờ biển phía đông Maryland

Đây là một chút của một chuyến đi ngoài cánh tả vào mùa xuân này-một lời mời đến khách sạn Wylder trên đảo Tilghman, một địa điểm tôi chưa từng nghe thấy trước đây. Tôi nhận được rất nhiều lời mời đó cũng như thực tế tất cả chúng xuống – tuy nhiên điều này khiến tôi tin một chút.

Hóa ra phía đông của Vịnh Chesapeake cực kỳ có thể thực hiện được khi một chuyến đi cuối tuần từ New York-nó khoảng bốn giờ lái xe. Đảo Tilghman là một nơi cực kỳ yên bình, tuy nhiên, ngay trên đường là St. Michaels, một thị trấn hoàn hảo hình ảnh thực sự có những vật kỷ niệm không che lùi để bán. Tôi nhanh chóng thư giãn nhiều hơn những gì tôi đã có trong vài tuần.

Tôi thích nó ở đây. Bất cứ điều gì di chuyển với tốc độ chậm hơn nhiều, các điểm nhấn có một chút twang – thực tế đó là miền Nam mà không phải là miền Nam.

Làm thế nào để lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Đông Maryland: Nếu bạn đi du lịch ở đây, bạn sẽ yêu cầu cho thuê một chiếc xe hơi. Nếu bạn thuê từ New York, tôi khuyên bạn nên được thuê một nơi nào đó ở Suburban New Jersey. Tôi ở tại khách sạn Wylder trên đảo Tilghman, đó là một trải nghiệm tuyệt vời bắt đầu kết thúc. Thánh Michaels là một thị trấn tuyệt vời hơn để ghé thăm.

Đọc thêm: Một ngày cuối tuần ở Đông Maryland

Thánh Croix

Một chuyến đi bất ngờ đến Quần đảo Virgin? Tại sao không? Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc đến thăm St. Croix trước đây – một trải nghiệm ở trường đại học đã đưa nó vào