Bờ biển Oregon: Rừng ma bãi biển Neskowin

Chúng tôi đến khu rừng ma Neskowin Beach bị ảnh hưởng bởi một triển lãm địa chất Oregon tại Bảo tàng Lịch sử Văn hóa và Tự nhiên được tìm thấy trong khuôn viên Đại học Oregon ở Eugene.

Xem xét sơ đồ này:

Thủy triều thấp trên bờ biển Tây Bắc có thể tiết lộ những lùm cây chết đuối, thường được gọi là rừng ma. Vào những năm 1980, Brian Atwater của Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ đã tự hỏi tại sao. Điều gì có thể mô tả những khu rừng ma? Atwater đưa ra giả thuyết rằng mặt đất rơi xuống trong một trận động đất lớn. Một cơn sóng thần được rửa sạch trong nước muối và cát bãi biển, giết chết cây cối.

Gần 2000 năm tuổi, thời gian lưu trú của cây tuyết tùng và thân cây vân sam bị chôn vùi và bảo tồn dưới bùn và đất lên cho đến khi chúng được khai quật trong một loạt các cơn bão đã dồn nén bờ biển Trung Oregon vào mùa đông 1997-98 (Nguồn: Traveloregon. com). Tò mò muốn nhìn thấy khu rừng ma cho chính mình, chúng tôi đã tham khảo dự báo thủy triều và thời gian chúng tôi đến Bãi biển Neskowin khi nước ở mức thấp nhất trong ngày.

Như câu chuyện về Traveloregon.com cho thấy, bãi đậu xe chính nằm giữa các điểm đánh dấu Mile 98 và 99 ngoài Quốc lộ 101. Chúng tôi đã ghé thăm vào một buổi sáng thứ bảy vào tháng 6 và chợ nông dân đã diễn ra đầy đủ. Lưu ý: Bãi biển là một chút đi bộ. Nếu bạn phải sử dụng phòng vệ sinh, bạn sẽ tìm thấy các cơ sở công cộng sạch sẽ ở đây.

Băng qua đường đến phía nam của bãi đậu xe và tìm kiếm con đường tuân thủ nhánh sông Neskowin. Nếu bạn đang ở chân trần, hãy chú ý cách cát rít lên nếu bạn xáo trộn.

Và nếu một trong những người trẻ tuổi của bạn vẫn đang sử dụng giày tennis của mình, thì bây giờ là thời điểm tốt để phá vỡ túi sandal.

Bởi vì…

Trong khi chúng tôi đi theo hướng của Đoạn đá đề xuất (một hòn đảo trong thủy triều cao và rõ ràng là địa điểm của một con đường thực sự tuyệt vời mà chúng tôi không biết để tìm và leo lên).

Một số gốc cây có thể nhìn thấy từ phía bắc của con lạch, nhưng nếu bạn thực sự muốn khám phá, thì hãy hút nó lên sally và làm cho chiếc bánh răng lạnh. Mặc quần short hoặc chéo nơi suối rộng hơn một chút và nông hơn.

Được thưởng bằng một màn sương mù kỳ lạ và địa hình gần như vắng vẻ, trong bức ảnh này, bạn có thể thấy phần lớn rừng ma với đá cầu đề trong nền.

Ở trung tâm của các bể thủy triều thu nhỏ, sinh vật biển đang bám vào nơi ở của nó. chẳng hạn như con sao biển này:

Những người trẻ tuổi của chúng tôi rất thích chải bãi biển để lấy vỏ sò và đô la cát và đứa trẻ út của tôi không tìm thấy một, mà là ba, đầy đủ đô la, khi anh ấy gọi điện thoại cho họ (chúng tôi có rất nhiều trung tâm năm mươi ở nhà).

Trong vòng hai mươi phút sau khi chúng tôi đến, thủy triều đã trở lại và xoay quanh những cái cây gần bờ biển nhất. Con chó cưng của chúng tôi rất thích đi nhiều như những người trẻ tuổi (chó được chào đón, nhưng cần phải ở trên dây xích).

Chúng tôi lang thang xuống các bể thủy triều lớn hơn ở rìa xa của bãi biển. Trong thời tiết ấm áp hơn, có lẽ chúng ta đã mạo hiểm.

Những ngôi nhà vô tội vạ có tầm nhìn 1.000.000 đô la, tôi chắc chắn hy vọng họ có bảo hiểm sóng thần với các chính sách bảo hiểm chủ nhà của họ! Nói chung, chúng tôi đã có một lần đầu tiên quyến rũ đến Neskowin. Ít khách du lịch hơn nhiều so với thành phố Lincoln gần đó, kiểm tra các cửa hàng, bãi biển và rừng ma vào lần tới khi bạn đi qua với thị trấn.

Có liên quan

Tìm con đường bãi biển Hobbit trên bờ biển Oregon, chúng tôi tiếp tục khám phá Bờ biển Oregon, chúng tôi đã mạo hiểm tìm con đường bãi biển Hobbit được tìm thấy ở phía bắc thị trấn Florence trên Quốc lộ 101. Sau khi băng qua cây cầu và đi đến ngọn hải đăng đầu Heceta Hãy chú ý đến CARL G. Washburne State
Ngày 31 tháng 12 năm 2015in “Off The Beaten Path”

Bờ biển phía bắc Oregon trong 38 mốc 38 dặm lái xe giữa Newport và Neskowin phải mất khoảng một giờ, cho rằng bạn đã không thực hiện bất kỳ điểm dừng nào. Trong thực tế, bạn có thể dễ dàng dành cả ngày để kiểm tra vô số điểm quan tâm giữa hai điểm đến quan trọng này ở nửa phía bắc của Bờ biển Trung tâm Oregon. Mẹo: Nếu…
Ngày 7 tháng 8 năm 2017in “Epic Road Trips”

Bờ biển Oregon: Kiểm tra Tillamookthe Hạt Tillamook chạy về phía nam Neskowin và phía bắc Manzanita; một khoảng kéo dài 1,5 giờ dọc theo Quốc lộ 101. Thị trấn Tillamook có thể là điểm đến được hiểu rõ nhất trong khu vực; Được phổ biến bởi nhà máy phô mai Tillamook và rất nhiều trang trại ăn vào hợp tác xã sữa địa phương.
Ngày 23 tháng 7 năm 2017in “Kỳ nghỉ trên bãi biển”